Bán Căn hộ Chung Cư Sunrise City giá gốc Quận 7 TP HCM


Giới  thiệu:

       Căn hộ Sunrise City Quận 7 TP HCM hiện là sản phẩm được đánh giá là có qui mô và cao cấp nhất của Novaland Group. 

        Khi nói về lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản thì  không ít người sẽ nghĩ ngay đến chủ đầu tư Novaland Group là một Công ty Cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Phát triển Bất động sản hàng  đầu ở Việt Nam. Novaland được thành lập vào 18.09.1992 và bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thú y, chế biết thuốc dành cho thủy sản, và cho thuê biệt thự do chính mình xây lên. Và cho đến 2007 vì nhận thấy có sự riêng biệt trong ngành nghề mình đanh kinh doanh nên tách ra làm 2 công ty khác nhau đó là Anova corporation(cung cấp thực phẩm sạch)  và Novaland Gorup (Bất động sản).  Hiện này với số vốn điều lện lên đến hơn 36000 tỷ đồng và tổng tài sản trên 23000 tỷ đông thì Novaland đã trở thành một trong những công ty có uy tín nhất trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất động sản hiện nay. 

         thế khi đến với Căn Hộ Chung cư Sunrise City có nghĩa là bạn đến với sự lựa chọn yên tâm về chất lượng và đảm vảo mức độ hài lòng tron ven nhất cho chính mình.

Đặc điểm dự án:

      Căn hộ chung cư Sunrise City nằm ngay vị trí đắc địa nhất Quận 7, là nơi giao nhau giữa các con đường huyết mạch của Quận 7 đó là Nguyễn Thị Thập và Đại lộ Nguyễn Hữu Thọ. Từ Sunrise City chỉ cần 5 phút là đi đến các Quận 4, Quận 8, Quận 2, Huyện Nhà  Bè và Bình Chánh,  10 để đến Quận 1, Quận 3, Quận 5… Đặc biệt Sunrise City được bao bộc bởi rất nhiều các biện ích xung quanh như Siêu thị Lotte Mart, Trường học Quốc tế RMIT, Đại học Quốc tế Sài Gòn, Đại học Cảnh Sát nhân dân, Bệnh Viện Việt Pháp, Bệnh viện tim Tâm Đức,  Trung tâm thương mại Parkson Paragon, Trung Tâm thương mại SC Vivo City …Ngoài ra khu căn hộ chung cư Sunrise City còn sở hửu rất nhiều các tiện ích nội khu như: An ninh 24/7 với đội ngủ bảo vệ chuyên nghiệp được đào tao chuyên sâu, Các trung tâm thương mại, ẩm thực, ngân hàng lớn như Viettinbank, Vietcombank, nhà thuốc , phòng khám, trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sắc đẹp … Có nhiều hồ bơi trong đó có hồ bơi  tràng bời  theo phong cách Singapore tại khu Central  và thang máy hiện đại với tốc độ 3m/s.

Vị Trí căn hộ chung cư Sunrise City
Căn hộ Sunrise City trên đường Nguyễn Hữu Thọ

Tổng quan:

- Tên dự án: Sunrise City
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Novaland
- Vị trí: 23 - 25 -27 mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Hưng -Quận 7( Đối diện siêu thị Lotte Mart)
- Loại hình: Khu Phức hợp Căn hộ-Văn phòng-Dịch vụ
- Số lượng căn hộ: 2.200 căn (12 tòa tháp)
- Diện tích: 50.0000 m2
- Số tầng :31-35 tầng
- Tổng vốn đầu tư: gần 500 triệu đô la Mỹ

tổng quan căn hộ sunrise city quận 7-2
Tổng quan dự án căn hộ Sunrise City

Giá bán:

- Khu South Tower: 42.117.000/m2.
- Khu Central Tower: 35.324.124/m2.
- Khu North Tower: 28.785.000/m2.

Giá căn hộ chung cư Sunrise City-3
Hình thức thanh toán căn hộ Sunrise City North Tower

Chính sách khuyến mãi:

         Với chính sách mới Chủ đầu tư Novaland đã ra quyết  định giảm giá 80 % cho 100 khách hàng đặc cộc đầu tiên đối với căn hộ chung cư Sunrise City khu North, cùng với chính sách với chính sách thanh toán trả chậm trong vòng 50 tháng vì thế cơ hộ làm chủ được căn hộ Sunrise City đơn giản hơn bao giờ hết.

        Ngoài ra Chủ đầu tư còn có chương trình ưu đải khác đối với Căn hộ chung cư Sunrise City North Tower khác đó là: Khi mua căn hộ Sunrise City số 6, 7, 8A, 8B quý khách hàng sẽ được tặng ngay một gói nội thất 80 triệu đồng. Căn số 5 và số 9 là gói nội thất 160 triệu đồng, tất cả đầu đã bao gồm VAT. Đặc biệt giảm cho khác hàng 15 % khi thanh toán ngay sau khi ký hợp đồng mua bán hoặc 3 % khi thanh toán 98% lúc nhận nhà.


     Nằm dọc theo  đường Nguyễn Hữu Thọ giao với Nguyễn Thị Thập với chiều dài kỷ lục gần 1km đối diện với siêu thị Lotte Mart Quận 7. Dự án căn hộ chung cư Sunrise City Quận 7 gồm 12 tòa tháp cao khoảng 31-35 tầng. Cách trung tâm Quận 1: 2,7km, quân 4, 8: 1km, quận  2: 2km, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh 500m. Hứa hẹn  Sunrise City sẽ ltrở thành một khu đô thị hiện đại bậc nhất Tp. HCM.

 Bộ phần kinh doanh
Căn hộ Sunrise City
Căn hộ Quận 7
23 - 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM
Hotline: 0934988037-0917978182



Protected by Copyscape Online Plagiarism Checker

Leave a Reply